మా గ్రంథాలయం

మా గ్రంథాలయం


మా గ్రంథాలయం అడవిలో జ్ఞాన జ్యోతి 
మా  గ్రంథాలయం నా ఆలోచనలకు 
వెలుగు చూపే సూర్యుడు 
నిశ్శబ్దంలో నన్ను నేను మరచిపోయే 
నవ కుటీరం 
బాల్యంలో నాకు  అమ్మే ఓ   గ్రంథాలయం 
మహనీయుల జీవితాలకు 
మంచిచెడుల మనోవికాసాలకు 
చిరునామా   గ్రంథాలయం 
చదువురాని వాడికి సైతం 
సర్వస్వం తానై మహోన్నతుడిని 
చేస్తుంది ఈ  గ్రంథాలయం
ఆలయంలో పూజారులు ,గంటల 
ధ్వనులు ఉంటాయి కానీ 
మా   గ్రంథాలయం, పూజారులు 
గంటలు, హుండీలు లేని ఆలయం 
భగవంతుడివ్వని వరాలను 
సైతం  నాకీ   గ్రంథాలయం 
ఇస్తుంది .
నాలోని ప్రతిభకి 
నా సమస్యలకి పరిష్కారం  గ్రంథాలయం.
దానిలోకి అడుగుపెడితే పుస్తకాలన్నీ 
నన్ను పలకరిస్తున్నట్లు 
నీకేదో చేబుతామంటూ 
పుస్తక పేర్లతో కనిపిస్తుంది .
ఈ సమాజానికి నేనొక 
 జ్ఞాన బండాగారమన్నట్లు 
ఉంటుంది ఈ   గ్రంథాలయం.
నాలుగు గోడలమధ్య నన్ను చదివి 
నవసమాజం నిర్మించమన్నట్లు 
నాకు భోదిస్తుంది ఈ  గ్రంథాలయం
పచ్చని  చెట్ల  మధ్య  
కలుపు మొక్కలు లేని పంటలా 
గగనంలోని జాబిల్లిలా 
ఆ పుస్తకాలన్నీ నా 
జీవితానికి వేలుగునిస్తాయి .
నాలోని  అజ్ఞానమనే చీకటిని 
తొలగిస్తుంది ఈ   గ్రంథాలయం
ఇంట్లోని మొదటి గురువులు
 అమ్మనాన్నలయితే  
తరగతి గదిలోని  ఆచార్యులు 
రెండో  గురువైతే 
అన్నివేళలా 
అందరికి  ఆది గురువైయింది 
ఈ   గ్రంథాలయం.

                                                                                                         యస్.వేణుగోపాల్
                                                                                                           యం,ఎ.తెలుగు 
                                                                                                       
                                                                                      హైదరాబాదు విశ్వవిద్యాలయం
      

No comments:

Post a Comment